TRIỂN LÃM VIMAF & VSIF 2019

TRIỂN LÃM VIMAF & VSIF 2019

Sáng ngày 11/12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC đã khai trương Triển lãm Quốc tế Máy Móc – Thiết bị Công nghiệp tại Việt Nam 2019 (VIMAF) và Triễn lãm Sản Phẩm Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam 2019 (VSIF do Sở Công Thương TP. HCM phối hợp với Hiệp hội Máy móc Công nghiệp Hàn Quốc tổ chức.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp của các nước và Việt Nam giới thiệu về máy và công cụ gia công kim loại; hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyển động; thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện; phụ kiện, vật liệu và thiết bị công nghiệp; thiết bị dùng trong xây dựng và kho bãi; sản phẩm công nghiệp – công nghiệp hỗ trợ.

Tại đây, ESTEC đã tham gia với vai trò là thành viên của hiệp hội Profibus-Profinet Đông Nam Á, giới thiệu đến các khách hàng tham quan hội chợ các giải pháp tự động hóa và giải pháp về mạng truyền thông công nghiệp PROFIBUS và PROFINET.

Chương trình Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 11 - 14/12/2019, kính mời Quý khách hàng của ESTEC đến tham dự và nhận được tư vấn của các kỹ sư ESTEC trên các thiết bị demo thực tế.

Trân trọng,

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat