ESTEC THAM GIA TRIỂN LÃM EMA VIETNAM 2023

ESTEC THAM GIA TRIỂN LÃM EMA VIETNAM 2023

Sự kiện EMA diễn ra từ ngày 24-26 tháng 05/2023 tại Trung tâm Triển lãm WTC Bình Dương. Tại triển lãm, gian gàng ESTEC đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng trăm khách hàng qua loạt giải pháp về Tự động hóa và Số hóa nổi bật: Hệ thống tự động hóa qui trình sản xuất Siemens Simatic PCS neo, Hệ thống điều hành sản xuất Siemens MES – Siemens Opcenter Execution, Hệ thống Quản trị sản xuất thông minh Siemens XHQ và hệ thống quản lý bảo trì sửa chữa đại tu Siemens COMOS MRO.
Bên cạnh việc giới thiệu đến khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến, ESTEC còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với hàng loạt các thiết bị demo trong lĩnh vực đo lường. Gian hàng của ESTEC đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi tự hào là đối tác công nghệ ủy quyền của các hảng công nghệ hàng đầu thế giới: Siemens, Horiba, Flender, Tokyo Keiki,…để mang đến những giải pháp tốt nhất cho Qúy khách hàng.
Đặc biệt tại triển lãm ESTEC còn có dịp gặp gỡ khách hàng thông qua buổi hội thảo kỹ thuật với chuyên đề “Hệ Thống Quản Lý Thông Tin Máy Gia Công”. Tại đây các Khách hàng đã được các chuyên gia của chúng tôi trình bày và giải đáp các thắc mắc về các vấn đề xoay quanh việc ứng dụng các giải pháp công nghệ giám sát tự động sản xuất các loại máy công cụ nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Gian hàng ESTEC tại triển lãm EMA Bình Dương:

 

Một số hình ảnh nổi bật:

ESTEC chào đón khách hàng tại gian hàng triển lãm

Buổi trình bày hội thảo kỹ thuật với chuyên đề “Hệ Thống Quản Lý Thông Tin Máy Gia Công”

Chụp hình lưu niệm

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat