ESTEC THAM GIA SỰ KIỆN NGÀY HỘI TỰ ĐỘNG HÓA 2020

ESTEC THAM GIA SỰ KIỆN NGÀY HỘI TỰ ĐỘNG HÓA 2020

Ngày 27/11/2020 Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Điện Tự Động Biển Đông (ESTEC) tham dự sự kiên ngày hội Tự Động Hóa tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng Hồ Chí Minh. Tham gia sự kiện đại diện ban lãnh đạo công ty ESTEC, Ông Vương Ngọc Hoàng đã có buổi phát biểu tại diễn đàn doanh nghiệp và chia sẻ những thực trạng, thách thức của doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số.

 Với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT” ESTEC đã giới thiệu đến khách tham dự những sản phẩm, giải pháp về Tự Động Hóa và Số Hóa. Khách hàng được trải nghiệm thực tế trên những giao diện phần mềm và thiết bị demo được trưng bày tại triển lãm: Dữ liệu & quản trị sản xuất thông minh; quản lý và lập kế hoạch sản xuất tự động; các ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây công nghiệp IIOT, hệ thống điều khiển tự động hóa quá trình công nghiệp DCS, sản phẩm đo lường.

 Giới thiệu giao diện phần mềm số hóa đến khách hàng

Hệ thống quản trị sản xuất thông minh 

Giới thiệu bộ demo kit

ESTEC là đối tác cung cấp giải pháp của hãng Siemens tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư ESTEC tiên phong xây dựng các ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực cho khách hàng công nghiệp, giúp hiện đại hóa công nghệ, ổn định chất lượng & nâng cao hiệu xuất, đồng thời tối ưu việc sử dụng năng lượng. Hãy liên hệ với ESTEC để trải nghiệm và dùng thử các giải pháp Tự Động Hóa và Số Hóa.

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat